LÀM THẾ NÀO ĐỂ THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN NỔI BẬT?
Thông tin bài viết
Chọn một cái tên hay, 1 logo có thiết kế thật đặc biệt có thể giúp thương hiệu bạn trở nên đặc biệt hơn ? Nhưng không hề đơn giản như vậy? Xây dựng một chiến lược thành công để làm cho thương hiệu của bạn nổi bật thực sự phức tạp, mất rất nhiều thời gian & chi phí. Đây là một quá trình chuyên sâu, nhiều khía cạnh bao gồm các nghiên cứu quan trọng, hỏi đáp sâu rộng, kết nối các giả thuyết, lối dẫn dắt khéo léo và khả năng sáng tạo không ngừng.
Đi sâu vào những yếu tố làm cho bạn trở nên đặc biệt không chỉ là đặt câu hỏi để nhận câu trả lời mà phải là hỏi đúng câu hỏi. Đã có rất nhiều lần Guider JSC trả lời cho những câu hỏi đại loại như ‘Điều gì làm cho chúng tôi đặc biệt?’ và “ Guider có phải là team giỏi nhất, chúng tôi làm mọi thứ tốt hơn, không có ai đặc biệt như chúng tôi, hoặc, thực sự, chúng tôi không có đối thủ cạnh tranh thực sự nào? Tất nhiên, tất cả chúng ta đều tin những điều này là đúng, nhưng khách hàng lại không thể hiểu được hoặc là không nhận ra được điều đó.
Tại Guider JSC, chúng tôi thường đặt ra các câu hỏi nhỏ, chi tiết xoay quanh dự án của khách hàng để có thể xác định được những điểm đặc biệt nổi trội trong sản phẩm/ dịch vụ, rồi từ đó sẽ kết nối những yếu tố đó lại với nhau, cùng phân tích, so sánh với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp mà doanh nghiệp của bạn phải đối đầu từ đó sẽ lên kế hoạch tổng quan & chi tiết 1 cách đặc biệt và sáng tạo & độc đáo nhất để trình bày cho khách hàng hiểu rằng đó là cách giúp cho THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN TRỞ NÊN NỔI BẬT.
Khi bạn nghĩ về ý nghĩa thương hiệu của bạn đối với khách hàng mục tiêu của bạn, hãy luôn xem xét ý nghĩa của nó đối với bạn trước tiên. Hãy suy nghĩ về cách bạn mô tả các thuộc tính độc đáo của bạn và những gì quan trọng nhất. Và từ đó chỉ mới là quá trình bắt đầu…